ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA ĐỨC VÀ VIỆT NAM

🇩🇪ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA ĐỨC VÀ VIỆT NAM🇻🇳
🧐🧐Hãy cùng 𝐌𝐓 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 tìm hiểu về một vài nét văn hoá, lối sống, thói quen …của người Đức nào!!!
➊ Người Đức thường không ăn sáng như người Việt. Hầu hết người Đức vẫn duy trì thói quen ăn ba bữa một ngày. Bữa sáng thường gồm các món ăn lạnh như bánh mỳ, thịt nguội, bơ và phô mai. Bữa trưa là bữa ăn chính với các món ăn nóng. Bữa tối thường dành để dùng cùng gia đình hoặc bạn bè. Vì vậy, việc tìm kiếm nơi bán đồ ăn sáng ở Đức sẽ khó khăn hơn so với Việt Nam.
➋ Ở Đức, đồ ăn vặt không phổ biến và các quán ăn lề đường, quán cafe trà sữa không nhiều như ở Việt Nam. Điều này đặc biệt được thấy rõ ở các trung tâm thành phố nhỏ.
➌ Các hàng quán siêu thị tại Đức được tập trung tại một địa điểm cụ thể, không phân bố ngẫu nhiên trong khu dân cư. Mục tiêu của việc này là đảm bảo rằng các hoạt động mua bán và giải trí không gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của cư dân xung quanh.
➍ Giá cả của nhà hàng và đồ ăn từ các cửa hàng thức ăn ở Đức khá cao. Do đó, người dân Đức thường thích tự mua đồ ăn và ăn uống tại nhà hơn. Họ chỉ đi ăn ngoài khi có lý do đặc biệt.
➎ Chợ ngoài trời ở Đức thường sẽ đắt đỏ hơn siêu thị. Hàng hóa ngoài chợ là đồ tươi, nguồn gốc từ những nông trại xung quanh và được bán bởi người làm nông trại. Vì vậy sản phẩm tươi và sạch nên sẽ được bán giá cao hơn đồ bày tại siêu thị.
➏ Người Đức rủ đi uống bia, nghĩa là ra quán mỗi người một ly bia ngồi nói chuyện và uống, hoàn toàn không có thức ăn. Vì vậy, khi người Đức rủ đi uống bia mà bạn đang đói bụng hãy hỏi họ là chỗ đó chỉ bán bia hay bán thức ăn gì đó không.
➐ Người Đức thường có thói quen đi ngủ sớm. Phần lớn gia đình người Đức thường chuẩn bị đi ngủ vào khoảng 7-8 giờ tối. Vào buổi tối, rất hiếm khi bạn sẽ thấy những khung cửa sổ đèn sáng rực như ở Việt Nam.
——–
Còn chần chờ gì nữa nhanh tay đăng kí để nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ MT Việt Nam nào
👉 Inbox để được tư vấn miễn phí nhé!
🌐 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://duhocducmtvietnam.com/
🏢Trụ sở chính: Lô G5 – Khu đấu giá đất Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0353.552.112

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *