DẶN DÒ CÁC SĨ TỬ LỚP 12 MUỐN DU HỌC ĐỨC – MT VIỆT NAM

DẶN DÒ CÁC SĨ TỬ LỚP 12 MUỐN DU HỌC ĐỨC
Các bạn đang trong cuộc chạy đua gấp rút để về đích, đây là một vài kinh nghiệm của công ty mình các bạn tham khảo nhé:
𝟏. 𝐏𝐡𝐚̉𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 đ𝐞̂̀𝐮 𝟔 𝐦𝐨̂𝐧 (Toán, Văn, Anh và tổ hợp 3 môn tự chọn) để ko môn nào dưới 4 và đủ 4 môn trên 6.5, tổng 39 điểm trở lên. Kinh nghiệm cho thấy càng HS trường chuyên càng học lệch. Toán chết Sinh, chuyên Lý chết Hoá và ngược lại. Ko được chủ quan, yếu môn nào kiếm ngay gia sư kèm môn đó. Đã có bạn các môn thi cao chót vót, nhưng môn Sinh chỉ 3.75, mê Đức lắm và đã có B2 mà đành ngậm ngùi rẽ tạm cửa khác rồi tính cách quay lại Đức sau.
Các loại bằng khen, giấy khen, giải nọ giải kia đối với du học Đức là vô nghĩa.
Điều kiện du học Đức vừa dễ lại vừa rất khó. Phải đảm bảo qui định cứng của phía Đức đối với HS Việt Nam nhé.
𝟐. 𝐕𝐞̂̀ 𝐯𝐢𝐞̣̂𝐜 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐭𝐫𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢 Đ𝐇
Quan trọng nhất là kiến thức và tâm lý thi tốt, chọn trường nào ko quan trọng, miễn là chọn đúng nhóm ngành mình sẽ sang Đức học, không cần phải chọn các trường hoành tráng như ĐHBK hay ĐH QGHN, ĐH Ngoại thương làm gì cho nó thêm áp lực tâm lý ko cần thiết. Như anh NM học trò CTC, dân chuyên Toán Tin của Ams hoành tráng thế mà chỉ đăng kí có ĐHDL Phương Đông thôi đấy, vẫn học TU Berlin ngành CNTT đấy thôi. Bác hỏi đùa cu NM “học sinh trường Ams hoành tráng mà sao lại chọn trường ĐH cùi bắp thế?”, thì anh cu ấy bảo “Ôi, trường ấy ngay trước cửa nhà con, con chỉ lết dép tổ ong qua đường đăng kí, đỡ tiền cuốc xe ôm bác ạ”, he he….
𝟑. 𝐓𝐚̂𝐦 𝐥𝐲́ 𝐭𝐡𝐢 𝐜𝐮̛̉
Thi cử quan trọng nhất vẫn là tâm lý, kiến thức có tốt mấy mà tâm lý ko tốt cũng sẽ khó có kết quả tốt. Các con nhớ học hành và ăn nghỉ điều độ, hợp lý, và nhớ vẫn duy trì hoạt động thể thao để đảm bảo sức khoẻ và sự thư thái trong tâm hồn.
𝟒. Đ𝐮̛𝐚 𝐫𝐚 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐩𝐡𝐮̀ 𝐡𝐨̛̣𝐩
Nếu ko đủ điều kiện du học bậc ĐH Đức, hoặc đủ điều kiện mà năng lực ko thực sự xuất sắc thì hãy chuyển sang DU HỌC NGHỀ, cũng miễn phí và cơ hội định cư 100%. Tất nhiên không có con đường nào chỉ toàn thảm đỏ cả mà rất nhiều chông gai phía trước, đòi hỏi các bạn phải rất quyết tâm. Từ 1945 đến giờ nước Đức mới lại mở cửa rộng đến như vậy cho lao động nước ngoài, nhưng họ khôn lắm, không nhận “rác rưởi” đâu các bạn.
𝟓. 𝐓𝐢̉𝐧𝐡 𝐭𝐚́𝐨 𝐥𝐮̛̣𝐚 𝐜𝐡𝐨̣𝐧 𝐧𝐨̛𝐢 𝐡𝐨̣𝐜 𝐭𝐢𝐞̂́𝐧𝐠 Đ𝐮̛́𝐜 𝐭𝐢𝐧 𝐜𝐚̣̂𝐲/𝐜𝐡𝐚̂́𝐭 𝐥𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠
Thi xong ĐH, nghỉ ngơi cho thư thái cho lại sức rồi đi tìm chỗ học tiếng Đức nào thật tốt mà học. Nhớ tránh xa những chỗ chỉ nhồi đáp án cho đi thi “kiểu gì cũng đỗ” nhé. Đỗ kiểu ấy thà trượt để biết mình ngu dốt chỗ nào mà học bù đắp lại còn hơn. Chứng chỉ kiểu ấy chỉ dùng để gói xôi, nha.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
————————————————
MT – DU HỌC MT Việt Nam 
🏡Trụ sở chính: Lô G5 – Khu đấu giá đất Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.
📌Trung tâm đào tạo tiếng Đức: Số 40 – Ngõ 20 – Mỹ Đình – Nam Từ Liêm – Hà Nội.
🏡Cơ sở 2: Số 24, Hoàng Xuân Hãn, Lê Lợi, Thành Phố Vinh, Nghệ An, Việt Nam.
🏡Cơ sở 3: Số nhà 38, Ngõ 64 , Đường Nguyễn Xí, Phường Hà Huy Tập, Thành Phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam.
🏡Cơ sở 4: Trường cao đẳng kỹ thuật Công – Nông Nghiệp Quảng Bình – Số 01, Đường Trần Nhật Duật, Xã Đức Ninh, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.
🏡Cơ sở 5: Số nhà 145, Đường Trường Chinh, Khu phố 10 , Phường 5, Thành Phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam.
🏡Cơ sở 6: Số 17, Đường Lê Duẩn, Phường Tự An, TP Buôn Ma Thuật, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.
☎️0353.552.112 – 0988.850.523
🌐 𝐰𝐞𝐛𝐬𝐢t𝐞: www.duhocmtvietnam.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *