𝐍𝐠𝐚̣𝐜 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐯𝐨̛́𝐢 𝟓 𝐭𝐡𝐨́𝐢 𝐪𝐮𝐞𝐧 𝐤𝐲̀ 𝐥𝐚̣ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 Đ.𝐮̛́.𝐜

𝐍𝐠𝐚̣𝐜 𝐧𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐯𝐨̛́𝐢 𝟓 𝐭𝐡𝐨́𝐢 𝐪𝐮𝐞𝐧 𝐤𝐲̀ 𝐥𝐚̣ 𝐜𝐮̉𝐚 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 Đ.𝐮̛́.𝐜 🇩🇪
🌍 Khi quyết định sinh sống và làm việc tại một quốc gia mới, chúng ta cần chuẩn bị tinh thần để hòa nhập với văn hóa địa phương. Khi đến Đ.ứ.c, bạn sẽ thấy bất ngờ với 5 thói quen độc đáo của người dân nơi đây. Cùng khám phá nào!
🥤 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢̀ 𝐬𝐞̃ 𝐱𝐚̉𝐲 𝐫𝐚 𝐧𝐞̂́𝐮 𝐛𝐚̣𝐧 đ𝐞̂̉ 𝐜𝐡𝐚𝐢 𝐧𝐠𝐨𝐚̀𝐢 đ𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠?
Ở Đ.ứ.c, những chai rỗng không phải là rác mà là tiền mặt. Chỉ cần đặt chai xuống đất trong vài phút, bạn sẽ thấy chúng biến mất vì người dân thu gom chúng để đổi lấy tiền tại máy tái chế trong siêu thị. Bằng chứng là khi bạn đến siêu thị sẽ có một chiếc máy tái chế, bạn chỉ cần bỏ chai hoặc lon vào đó, máy sẽ hút chúng và trả lại t.i.ề.n mặt. Đối với một chai rỗng, bạn có thể nhận được tối đa 25 xu, sau đó bạn có thể sử dụng số t.i.ề.n này để mua sắm.
🛏️ 𝐓𝐚̣𝐢 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐧𝐠𝐮̉ 𝐭𝐫𝐞̂𝐧 𝐬𝐚̀𝐧 𝐧𝐡𝐚̀ 𝐧𝐡𝐮̛ 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 Đ.𝐮̛́.𝐜?
Người Đ.ứ.c tin rằng ngủ trên sàn nhà rất tốt cho lưng, vì vậy không có gì lạ khi thấy họ ngủ trên những tấm nệm đặt trực tiếp trên sàn.
🚌 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̣̂𝐧 𝐠𝐢̀ 𝐱𝐚̉𝐲 𝐫𝐚 𝐤𝐡𝐢 𝐠𝐢𝐚𝐨 𝐭𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐜𝐨̣̂𝐧𝐠 𝐜𝐡𝐚̣̂𝐦 𝐭𝐫𝐞̂̃?
Giao thông công cộng ở Đ.ứ.c rất sạch sẽ và đúng giờ. Tuy nhiên, sự chậm trễ dù chỉ vài phút cũng khiến người dân rất khó chịu, phản ứng như muốn kiện BVG – công ty quản lý giao thông công cộng ở Berlin.
💵 𝐕𝐢̀ 𝐬𝐚𝐨 𝐛𝐚̣𝐧 𝐧𝐞̂𝐧 𝐦𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐞𝐨 𝐭𝐢𝐞̂̀𝐧 𝐦𝐚̣̆𝐭 𝐤𝐡𝐢 𝐬𝐨̂́𝐧𝐠 𝐨̛̉ Đ.𝐮̛́.𝐜?
Dù thẻ t.í.n d.ụ.n.g và thẻ g.h.i n.ợ phổ biến, nhưng không phải nơi nào cũng chấp nhận thanh toán bằng thẻ. Bạn hãy nhớ luôn mang theo tiền mặt để thanh toán tại quán cà phê, quán bar hay cửa hàng nhỏ.
🌞 𝐍𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 Đ.𝐮̛́.𝐜 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐥𝐚̀𝐧 𝐝𝐚 𝐫𝐚́𝐦 𝐧𝐚̆́𝐧𝐠
Người Đ.ứ.c thích “theo đuổi mặt trời” và thường mặc bikini tắm nắng ở công viên. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp cảnh này ở ngay trung tâm thành phố, gần nhà hàng hay trường mẫu giáo.
Chúc bạn một ngày tuyệt vời và đừng quên chia sẻ bài viết này nếu thấy thú vị nhé! 🌅
—————————————————-
👉 Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
☎️Hotline: 035.355.2112
🌐 Website:
🌐 Page:
📧Email: Duhocmtvietnam@gmail.com

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *