4 ĐIỀU MÌNH ƯỚC BIẾT SỚM HƠN KHI QUA ĐỨC

4 ĐIỀU MÌNH ƯỚC BIẾT SỚM HƠN KHI QUA ĐỨC
1. Thời tiết ở Đức
Thời tiết ở Đức khá khô và lạnh. Mùa đông đôi khi có tuyết, mùa hè khoảng từ 20 – 30 độ, có khi vào khoảng 35 độ nhưng sẽ không quá nóng như ở Việt Nam. Nên mang vài chiếc áo ấm vì thời tiết bên này sẽ lạnh hơn VN.
2. Phương tiện di chuyển
Ở Đức mọi người rất ưa chuộng sử dụng phương tiện công cộng. Mọi người có thể di chuyển bằng xe buýt, tàu nhanh trên cao hoặc tàu điện ngầm. Giá thành rẻ, nhanh, gọn, lẹ, thân thiện với môi trường. Quên đi cảnh tắc đường kẹt xe ở Việt Nam mình đi nha! 🚌
3. Nhà ở
Thuê nhà ở Đức khá “chát”, tìm được phòng ưng ý cũng là một thử thách không nhỏ. Nhưng đừng lo, nếu may mắn, bạn có thể được ở ký túc xá của trường hoặc công ty. Còn không thì rủ thêm vài đứa bạn thuê chung cho vui cũng là một ý hay đó!
4. Đồ ăn, ẩm thực
Mọi người bảo người Đức uống bia thay nước lọc là đúng nha. Họ uống nước lọc cũng nhiều mà uống bia còn nhiều hơn :))) Ngoài ra, ẩm thực Đức còn có rất nhiều món ngon khác như xúc xích, bánh mì pretzel, bánh khoai tây,… Chợ Châu Á ở đây cũng rất nhiều nếu không đi ăn hàng thì có thể ra chợ mua đồ về nấu cho bớt nhớ nhà!
5. Phong cảnh
Huhu ĐỨC QUÁ ĐẸP. Điều mình hối hận nhất là không đi Đức sớm hơn. Lắm khi bước ra đường nhìn khung cảnh trước mắt, mình không tin được mình đang ở nơi đẹp như tranh vẽ, như các bộ phim từng xem như thế này. Lâu đài cổ kính, những ngôi làng thơ mộng, những cánh rừng xanh mướt,… tha hồ sống ảo “cháy máy”. Mê lắm các bạn ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii.
Ai muốn đi Đức thành công thì tui nhả vía nayyyyyyy
#DeutscheEcke

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *