HỌC TIẾNG ĐỨC MẤT KHOẢNG BAO LÂU ĐỂ ĐI DU HỌC NGHỀ?

🤔HỌC TIẾNG ĐỨC 🇩🇪 MẤT KHOẢNG BAO LÂU  ĐỂ ĐI DU HỌC NGHỀ?
📗Tiếng Đức được chia làm 6 cấp bậc gồm A1, A2, B1, B2, C1, C2 và mỗi cấp độ sẽ có những khoảng thời gian học không giống nhau. Ở cấp độ càng cao thì thời gian học càng lâu hơn.
📗Thời gian để trở nên thành thạo tiếng Đức có thể khác nhau đối với mỗi người tùy thuộc vào nhiều yếu tố như sự chăm chỉ, thời gian học tập hàng ngày, môi trường học tập và mục tiêu cá nhân.
👉Cấp độ cơ bản (A1 – A2): Thời gian học khoảng 4-5 tháng với tổng thời gian học từ 180-200 giờ là bạn đã có thể giao tiếp cơ bản và đọc hiểu những câu tiếng Đức đơn giản.
👉Cấp độ trung cấp (B1 – B2): Thời gian học từ 6-8 tháng với khoảng 300 giờ học. Ở cấp này bạn có thể giao tiếp tự tin và hiểu các văn bản đa dạng trong tiếng Đức nếu chăm chỉ học và thực hành thường xuyên.
👉Cấp độ cao cấp (C1 – C2): Thời gian học từ 1-1.5 năm với khoảng thời gian học từ 450-500 giờ. Đạt được mức độ này, các bạn sẽ sử dụng tiếng Đức một cách linh hoạt, hiểu và sử dụng ngôn ngữ chính xác và tự tin khi kết hợp với cường độ học tập và thực hành liên tục, thường xuyên.
♥️Để trở nên thành thạo tiếng Đức, việc học phải được tiếp tục và duy trì sau khi đạt được mức độ cụ thể. Thực hành và tiếp xúc với tiếng Đức hàng ngày là điều vô cùng quan trọng để duy trì và cải thiện trình độ. Bên cạnh đó, việc tham gia vào các khóa học, trò chuyện với người bản ngữ và tiếp thu nội dung tiếng Đức qua các phương tiện truyền thông cũng có thể giúp bạn phát triển kỹ năng và đạt được sự thành thạo trong tiếng Đức
😍Nhưng nếu các bạn muốn đi du học nghề Đức thì chỉ cần đạt đến chứng chỉ B1 với khoảng thời gian 8-12 tháng là đã có thể đến Đức✈️🇩🇪 rồi nhé.
—————————————————————————————————-
———————-
Công ty CP cung ứng nhân lực quốc tế Miền Trung (MT)
📍Trụ sở chính:
– Hà Nội: Lô G5 – Khu đấu giá đất Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.
☎️035.355.2112
🌐 𝐰𝐞𝐛𝐬𝐢t𝐞: https://duhocducmtvietnam.com/ / https://duhocmtvietnam.com/
🌐 Page: Du Học MT Việt Nam
#duhocmtvietnam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *