DINNER PARTY CỦA DU HỌC MT DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

🎊Trải nghiệm trọn vẹn thành công, tràn đầy hạnh phúc! 🌟🎉
🍀Thành công của chương trình không thể thiếu sự hiện diện và đóng góp của toàn thể quý vị khách mời, các em học viên Du học MT. Những món ăn ngon làm say lòng mọi thực khách, những cuộc trò chuyện thú vị làm cho không gian trở nên sống động hơn bao giờ hết🍸🥞. Chúng ta đã cùng nhau tạo nên một buổi tối vô cùng đặc biệt!
🍀Chúng tôi rất tự hào vì sự thành công tốt đẹp của sự kiện này. Điều quan trọng là chúng ta đã tạo ra một môi trường thân thiện, nơi mọi người có cơ hội gặp gỡ, giao lưu và xây dựng những mối quan hệ mới. Sự kiện Dinner Party không chỉ là một dịp để ăn uống và vui chơi, mà còn là một cơ hội để kết nối và chia sẻ🫶.
🍀Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả các đối tác, học viên và nhân viên công ty đã đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường này. Hy vọng rằng sự kiện này đã để lại trong bạn những kỷ niệm đáng nhớ và sẽ tiếp tục là nguồn động viên cho chúng tôi tổ chức những hoạt động tương tự trong tương lai.
🫶Hãy cùng nhau tiếp tục tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và xây dựng những mối quan hệ thân thiết hơn nữa. Chúng ta là một đại gia đình, và thành công của sự kiện này là thành công của chúng ta. 🥂🎊
————————–
✈️ MT VIỆT NAM – TRUNG TÂM DU HỌC
Công ty CP cung ứng nhân lực quốc tế Miền Trung (MT)
🏡Trụ sở chính: Lô G5 – Khu đấu giá đất Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.
🏡Cơ sở 2: Số 24, Hoàng Xuân Hãn, Lê Lợi, Thành Phố Vinh, Nghệ An, Việt Nam.
🏡Cơ sở 3: Số nhà 38, Ngõ 64 , Đường Nguyễn Xí, Phường Hà Huy Tập, Thành Phố Hà Tĩnh, Tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam.
🏡Cơ sở 4: Trường cao đẳng kỹ thuật Công – Nông Nghiệp Quảng Bình – Số 01, Đường Trần Nhật Duật, Xã Đức Ninh, Thành Phố Đồng Hới, Tỉnh Quảng Bình, Việt Nam.
🏡Cơ sở 5: Số nhà 145, Đường Trường Chinh, Khu phố 10 , Phường 5, Thành Phố Đông Hà, Tỉnh Quảng Trị, Việt Nam.
🏡Cơ sở 6: Số 17, Đường Lê Duẩn, Phường Tự An, TP Buôn Ma Thuật, Tỉnh Đắk Lắk, Việt Nam.
☎️035.355.2112
🌐 Page: Du Học MT Việt Nam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *