TẠI SAO NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI DU HỌC NGHỀ ĐỨC?

⁉️ TẠI SAO NGÀNH ĐIỀU DƯỠNG LÀ LỰA CHỌN HÀNG ĐẦU KHI DU HỌC NGHỀ ĐỨC?
Du học nghề điều dưỡng tại Đức đang trở thành xu hướng gần đây. Sức hút cực mạnh của ngành nghề này chính là:
✅ 100% có việc làm sau khi ra trường
Đức là nước già hoá dân số, vì vậy mà nhu cầu về nhân lực ngành chăm sóc sức khỏe cực kỳ lớn. Đây là bài toán đau đầu của Chính phủ và cả Bộ Y tế Đức. Chỉ cần cầm trong tay tấm bằng nghề Điều dưỡng, bạn gần như không có cơ hội thất nghiệp!
✅ Mức lương hậu hĩnh thuộc hàng top trong các ngành nghề
Mức lương khi mới ra trường của một điều dưỡng viên tại Đức là khoảng 2700 eur/tháng (~70 triệu đồng), cao hơn khá nhiều ngành nghề khác. Tất nhiên, con số này còn tăng lên hằng năm, vô cùng hấp dẫn.
✅ Miễn 100% chi phí học nghề, còn được hưởng lương thực tập
Tốn 0 ĐỒNG học phí cho 3 năm học nghề, còn nhận được khoảng 1100 – 1300 eur/tháng nhờ mức lương thực tập trong suốt quá trình học, ai bảo du học nghề Đức phải “con nhà giàu”?
✅ Tấm bằng được công nhận trên toàn Châu u
Tấm bằng bạn có được sau khi kết thúc chương trình đào tạo nghề Điều dưỡng được công nhận trên toàn Châu u, cơ hội việc làm vô cùng rộng mở.
✅ Cơ hội được lựa chọn lĩnh vực làm việc yêu thích trong ngành Điều dưỡng
Học viên du học ngành Điều dưỡng tại Đức sẽ được học chương trình đào tạo mới “3 trong 1” khi kết hợp 3 lĩnh vực: Chăm sóc trẻ em, Điều dưỡng đa khoa và Chăm sóc người già. Vì vậy, bạn có đủ chuyên môn để có thể lựa chọn 1 trong 3 lĩnh vực làm việc tùy theo sở thích.
✅ Cơ hội định cư lâu dài và đoàn tụ gia đình
Sau khi tốt nghiệp, bạn có thể ở lại làm việc không hạn chế về thời gian. Sau 3 năm làm việc liên tục, bạn sẽ được phép nộp đơn xin định cư lâu dài ở Đức và sau 5 năm lưu trú bạn có thể xin nhập quốc tịch Đức. Không những vậy, sau khi có quyền cư trú dài hạn, bạn hoàn toàn có thể bảo lãnh người thân sang Đức theo luật đoàn tụ gia đình.
👉 Yên tâm rằng du học nghề Điều dưỡng tại Đức bạn không cần chứng minh tài chính và hồ sơ khá nhanh gọn. Inbox ngay cho MT để được tư vấn chi tiết nhé!
———————————-
🏫DU HỌC MT VIỆT NAM
🏢𝐓𝐫𝐮̣ 𝐬𝐨̛̉ 𝐜𝐡𝐢́𝐧𝐡: Lô G5 – Khu đấu giá đất Yên Xá – Tân Triều – Thanh Trì – Hà Nội.
🌐 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://duhocducmtvietnam.com/
☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0353.552.112

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *